Tôi nghĩ, để làm được những việc đặc biệt thì phải là những con người giỏi đặc biệt. Và thành công của VINAPHUNU trong 20 năm qua là một câu chuyện thành công đặc biệt như vậy của cộng đồng người Việt tại nước Đức này.

Tác giả số một của câu chuyện thành công đó không ai khác chính là chủ nhiệm đề án Hoài Thu.

Tôi thực sự cảm phục khi chứng kiến tài tổ chức, „xoay sở“ của Hoài Thu với muôn vàn hoạt động đẹp của VINAPHUNU.

Để đạt được thành công của những hoạt động đó, ngoài những nghị lực và sức làm việc phi thường, người chủ nhiệm VINAPHUNU đã phải thực sự là người có „tâm“ với những việc mình làm và với những người tham gia các hoạt động của câu lạc bộ.

Là người may mắn cùng nhiều người thân của mình được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, du lịch và ẩm thực của câu lạc bộ trong gần mười năm qua tôi thực sự chân thành cám ơn Hoài Thu và các chị em, anh em trong đại gia đình VINAPHUNU.

Chúc VINAPHUNU ở cái tuổi 20 đầy xung lực viết tiếp „Bài ca thành công“ của mình.

Berlin, 25.04.2011

Dr. Do Minh Thai

Head of Biostatistics and Medical Informatics

Berlin Center for Epidemiology and Health Research

http://www.zeg-berlin.de

